Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/11009
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนิตยา แสงบุญen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:02:55Z-
dc.date.available2014-09-17T09:02:55Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 น346ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1434668en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/11009-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectผัก -- การจัดซื้อen_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจในการตัดสินใจซื้อผักเมืองหนาวของโครงการหลวงของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the behavior and satisfaction in purchasing royal project temperate vegetable of consumers in Chiang Mai Province / นิตยา แสงบุญen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:ECON: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ0951ns_tpg.pdf583.28 kBAdobe PDFView/Open
econ0951ns_abs.pdf496.18 kBAdobe PDFView/Open
econ0951ns_con.pdf466.67 kBAdobe PDFView/Open
econ0951ns_ch1.pdf483.57 kBAdobe PDFView/Open
econ0951ns_ch2.pdf589.59 kBAdobe PDFView/Open
econ0951ns_ch3.pdf503.24 kBAdobe PDFView/Open
econ0951ns_ch4.pdf577.08 kBAdobe PDFView/Open
econ0951ns_ch5.pdf479.39 kBAdobe PDFView/Open
econ0951ns_bib.pdf483.47 kBAdobe PDFView/Open
econ0951ns_app.pdf494.49 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.