Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10027
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอุไรวรรณ จิตพยัคen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:43:14Z-
dc.date.available2014-09-17T08:43:14Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 อ497คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1502876en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10027-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectผลิตภัณฑ์นมen_US
dc.subjectอาหารเสริมen_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม (นม) โรงเรียน บริษัทเชียงใหม่เฟรชมิลค์ จำกัด ในโรงเรียนเอกชน จังหวัดเชียงใหม่ = Satisfaction of customers towards School Milk Supplementary Products from Chiang Mai Freshmilk Co., Ltd. In Private Schools,Chiang Mai Province / อุไรวรรณ จิตพยัคen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
agim0954uj_tpg.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open
agim0954uj_abs.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
agim0954uj_con.pdf1.85 MBAdobe PDFView/Open
agim0954uj_ch1.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open
agim0954uj_ch2.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open
agim0954uj_ch3.pdf1.58 MBAdobe PDFView/Open
agim0954uj_ch4.pdf10.2 MBAdobe PDFView/Open
agim0954uj_ch5.pdf2.8 MBAdobe PDFView/Open
agim0954uj_bib.pdf739.9 kBAdobe PDFView/Open
agim0954uj_app.pdf3.65 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.