Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชยากร โกศลธนากุลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:05:42Z-
dc.date.available2014-09-17T08:05:42Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ช162คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1467071en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9603-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ตังอู๋เซ้งen_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectร้านค้าปลีก -- การตลาดen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการค้าปลีกของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ตังอู๋เซ้ง = Customer satisfaction towards retail mix of Chianmai Tung Oo Seng Limited Partnership / ชยากร โกศลธนากุลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark0852ck_tpg.pdf449.06 kBAdobe PDFView/Open
mark0852ck_abs.pdf479.91 kBAdobe PDFView/Open
mark0852ck_con.pdf479.32 kBAdobe PDFView/Open
mark0852ck_ch1.pdf479.23 kBAdobe PDFView/Open
mark0852ck_ch2.pdf515.96 kBAdobe PDFView/Open
mark0852ck_ch3.pdf494.64 kBAdobe PDFView/Open
mark0852ck_ch4.pdf671.99 kBAdobe PDFView/Open
mark0852ck_ch5.pdf563.16 kBAdobe PDFView/Open
mark0852ck_bib.pdf476.64 kBAdobe PDFView/Open
mark0852ck_app.pdf628.35 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.