Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมยุรี คานen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:05:20Z-
dc.date.available2014-09-17T08:05:20Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ม164คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1464625en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9552-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectโฮเทลช็อป อินเตอร์เนชั่นแนลen_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectโรงแรม -- การตลาดen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของร้านโฮเทลช็อป อินเตอร์เนชั่นแนล = Customer satisfaction towards marketing mix strategy of Hotel Shop International Firm / มยุรี คานen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0552mk_tpg.pdf518.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0552mk_abs.pdf481.6 kBAdobe PDFView/Open
mba0552mk_con.pdf489.7 kBAdobe PDFView/Open
mba0552mk_ch1.pdf480.39 kBAdobe PDFView/Open
mba0552mk_ch2.pdf532.56 kBAdobe PDFView/Open
mba0552mk_ch3.pdf479.86 kBAdobe PDFView/Open
mba0552mk_ch4.pdf787.48 kBAdobe PDFView/Open
mba0552mk_ch5.pdf547.99 kBAdobe PDFView/Open
mba0552mk_bib.pdf474.71 kBAdobe PDFView/Open
mba0552mk_app.pdf651.89 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.