Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8571
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิมพ์ใจ เรืองธนากรen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:50:05Z-
dc.date.available2014-09-17T07:50:05Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 381 พ366ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1400443en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8571-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2549en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectอาหารเย็นen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานอาหารมื้อเย็นนอกบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting consumers' decision in selecting dining-out in Mueang district, Chiang Mai province / พิมพ์ใจ เรืองธนากรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
agim0949prt_tpg.pdf277.12 kBAdobe PDFView/Open
agim0949prt_abs.pdf228.21 kBAdobe PDFView/Open
agim0949prt_con.pdf256.15 kBAdobe PDFView/Open
agim0949prt_ch1.pdf134.08 kBAdobe PDFView/Open
agim0949prt_ch2.pdf181 kBAdobe PDFView/Open
agim0949prt_ch3.pdf167.71 kBAdobe PDFView/Open
agim0949prt_ch4.pdf972.44 kBAdobe PDFView/Open
agim0949prt_ch5.pdf230.36 kBAdobe PDFView/Open
agim0949prt_bib.pdf139.89 kBAdobe PDFView/Open
agim0949prt_app.pdf541.94 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.