EDU: Theses : [4336] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 4336
Issue DateTitleAuthor(s)
Jul-2022กระบวนการนิเทศทางการศึกษาพิเศษของโรงเรียนต้นแบบการเรียนรวมในจังหวัดเชียงใหม่รัชนีกร ทองสุขดี; ภัตตินันท์ สายนาค
Mar-2021การประยุกต์ใช้แนวคิด 3 ระดับร่วมกับการสอนแบบอีไอเอ็มเอเพื่อพัฒนาการอธิบายทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง สารบริสุทธิ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นบุษรี เพ่งเล็งดี; ศิรินทร์ทิพย์ ไข่คำ
Mar-2021ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่ง ที่มีต่อความเข้าใจมโนทัศน์เรื่อง สารในระดับอนุภาค ของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์บุษรี เพ่งเล็งดี; วสันต์ วันกาล
Jun-2022นวัตกรรมการเรียนรู้สังคมศึกษาฐานภาระงานดิจิทัลเพื่อส่งเสริมความเป็นพลเมืองผลิตภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชรินทร์ มั่งคั่ง; จารุณี ทิพยมณฑล; รัตติกร ชาญชำนิ
Jun-2022Development of 3 dimensions of active learning strategies to enhance critical and creative thinking skills of lower secondary school students using the Pu Mae Fah Luang Science Learning ResourceSuthida Chamrat; Kreetha Kaewkhong; Decha Suppapittayapor; Jiratchaya Phala
2564การเสริมสร้างทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาโดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ ภาคสนามเดชา ศุภพิทยาภรณ์; อุไรวรรณ ปู่เดือน
2564ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่อง ผ้าทอท้องถิ่น เพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนกลุ่มชาติพันธุ์กะเหรี่ยงสุทธิกัญจน์ ทิพยเกสร; อมลรัศม์ิ จันเขียว
2564การพัฒนามโนทัศน์เกี่ยวกับแรงและการเคลื่อนที่ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้ แบบทำนาย สังเกต อธิบายร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเดชา ศุภพิทยาภรณ์; พิไลลักษณ์ เอี๊ยะไพบูลย์
2564ผลของการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ตามแนว เอส ที เอส เรื่อง น้ำพริกตาแดง ที่มีต่อความตระหนักในภูมิปัญญาท้องถิ่น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร; กนกรัตน์ ปันทา
2563ความสามารถในการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่ได้รับการสอนด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับเทคนิคการอภิปรายกลุ่มสุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร; สุมาลี อ๋อมชัยกาศ
2563ความสามารถในการสื่อสารวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนรู้ด้วยกิจกรรมการเรียนแบบคู่คิดสุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร; มัญชุสา เรือนคาแปง
2563ความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้เป็นกลุ่มสุทธิกัญจน์ ทิพยเกษร; ชนกพร ใจขวาง
May-2022รูปแบบการทำงานร่วมกันเป็นทีมของนักสหวิชาชีพในการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มสำหรับบุคลลพิการซ้อนของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดเชียงรายรัชนีกร ทองสุขดี; ภคิณี แดงปะละ
May-2022แนวทางการพัฒนาการให้บริการทางการศึกษาสำหรับนักศึกษาพิการในเขตภาคเหนือตอนบนรัชนีกร ทองสุขดี; ทรงกลด จารุนนทรากุล
May-2022Development of strategies to promote schools as be schools of innovation of local governments in Chiang Rai ProvinceYongyouth Yaboonthong; Choocheep Puthaprasert; Tharn Thong-ngok; Malaiporn Wongchaiya
May-2022A Model for developing innovation competencies of the teachers in schools under the Foundation of the Church of Christ in ThailandYongyouth Yaboonthong; Choocheep Puthaprasert; Monnapat Manokarn; Phannipha Sutcharitchit
Jul-2022การใช้การสอนเขียนแบบอรรถฐานกระบวนการเพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6นิธิดา อดิภัทรนันท์; วิไลพร ธนสุวรรณ; นาถวดี นิวรรัมย์
Nov-2020แนวทางการพัฒนาความเป็นนวัตกรทางการศึกษาของครูประถมศึกษา สังกัดเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1ยงยุทธ ยะบุญธง; เพ็ชรี รูปะวิเชตร์; วันทนี ขุนรินชา
Dec-2020การพัฒนากลยุทธ์การส่งเสริมการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำหรับโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ชูชีพ พุทธประเสริฐ; ยงยุทธ ยะบุญธง; มารุต ดารงวงษ์สุวินัย
Jan-2021การวิเคราะห์โปรไฟล์แฝงคุณลักษณะผู้นำชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่น้ำผึ้ง อินทะเนตร; เอมมิกา บัวดี
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 4336