Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกฤษณา บุญเกิดหาญภักดีen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:05:30Z-
dc.date.available2014-09-17T08:05:30Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 332.7 ก918ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1465324en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9578-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectสินเชื่อ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการจัดการตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของบริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารพาณิชย์ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customer decision towards service selection of commercial bank personal, non collateral loans in Amphoe Mueang Chiang Mai / กฤษณา บุญเกิดหาญภักดีen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0952kb_tpg.pdf567 kBAdobe PDFView/Open
mba0952kb_abs.pdf492.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0952kb_con.pdf479.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0952kb_ch1.pdf484.86 kBAdobe PDFView/Open
mba0952kb_ch2.pdf527.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0952kb_ch3.pdf477.98 kBAdobe PDFView/Open
mba0952kb_ch4.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open
mba0952kb_ch5.pdf651.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0952kb_bib.pdf480.12 kBAdobe PDFView/Open
mba0952kb_app.pdf563.63 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.