Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorจิณณะ ถาวรรุ่งกิจen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:02:22Z-
dc.date.available2014-09-17T08:02:22Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.403 จ344ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1435376en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9137-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectการตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการตัดสินใจen_US
dc.subjectเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- การตัดสินใจ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectปัจจัยen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นสื่อดิจิตอลแบบพกพาของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decisions for portable digital media in Mueang District, Chiang Mai Province / จิณณะ ถาวรรุ่งกิจen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0351jt_tpg.pdf509.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0351jt_abs.pdf487.8 kBAdobe PDFView/Open
mba0351jt_con.pdf514.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0351jt_ch1.pdf479 kBAdobe PDFView/Open
mba0351jt_ch2.pdf497.7 kBAdobe PDFView/Open
mba0351jt_ch3.pdf483.33 kBAdobe PDFView/Open
mba0351jt_ch4.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open
mba0351jt_ch5.pdf622.19 kBAdobe PDFView/Open
mba0351jt_bib.pdf474.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0351jt_app.pdf552.41 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.