Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชวลิต ฤทธีตานนท์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:02:54Z-
dc.date.available2014-09-17T08:02:54Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ช177ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1447141en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9213-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)en_US
dc.subjectโทรศัพท์เคลื่อนที่ -- การตลาดen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเสริมบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Factors affecting customer decision towards non-voice service from Advanced Info Service Public Company Limited. in Mueang Chiang Mai District / ชวลิต ฤทธีตานนท์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0851cr_tpg.pdf487.6 kBAdobe PDFView/Open
mba0851cr_abs.pdf490.32 kBAdobe PDFView/Open
mba0851cr_con.pdf472.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0851cr_ch1.pdf489.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0851cr_ch2.pdf534.99 kBAdobe PDFView/Open
mba0851cr_ch3.pdf482.83 kBAdobe PDFView/Open
mba0851cr_ch4.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open
mba0851cr_ch5.pdf592.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0851cr_bib.pdf473.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0851cr_app.pdf526.15 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.