Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรัชดาภรณ์ ปัญญาชัยen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:49:34Z-
dc.date.available2014-09-17T07:49:34Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 381 ร112ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1388502en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8489-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2548en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectโทรทัศน์วงจรปิดen_US
dc.subjectที่อยู่อาศัย -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectเทศบาลนครเชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของที่พักอาศัยให้เช่ารายเดือนในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer decision of buying closed circuit television system at monthly rental residence in Chiang Mai Municipality / รัชดาภรณ์ ปัญญาชัยen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1148rp_tpg.pdf267.02 kBAdobe PDFView/Open
mba1148rp_abs.pdf223.39 kBAdobe PDFView/Open
mba1148rp_con.pdf226.41 kBAdobe PDFView/Open
mba1148rp_ch1.pdf144.18 kBAdobe PDFView/Open
mba1148rp_ch2.pdf160.24 kBAdobe PDFView/Open
mba1148rp_ch3.pdf134.72 kBAdobe PDFView/Open
mba1148rp_ch4.pdf561.06 kBAdobe PDFView/Open
mba1148rp_ch5.pdf193.93 kBAdobe PDFView/Open
mba1148rp_bib.pdf122.9 kBAdobe PDFView/Open
mba1148rp_app.pdf292.45 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.