Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 148 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำพริกแกงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchase curry paste in Bangkok metropolitan / ชาญณรงค์ รอสูงเนินชาญณรงค์ รอสูงเนิน
2547ความพึงพอใจของสมาชิกต่อส่วนประสมการตลาดของสหกรณ์ร้านค้า วิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง จังหวัดลำปาง = Satisfaction of member towards the marketing mix of cooperative store of Lampang Vocational College, Lampang Province / อานีสรา โศภนะศุกร์อานีสรา โศภนะศุกร์
2548ความพึงพอใจของร้านค้าช่วงต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของตัวแทนจำหน่ายปูนซีเมนต์ถุงตราอินทรีในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Satisfaction of sub-dealers towards the dealers of Insee bag cement marketing mix in Mueang District, Chiang Mai Province / เสกสรร อินทร์ประสิทธิ์เสกสรร อินทร์ประสิทธิ์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องพ็อคเก็ตพีซีของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer decision in purchasing pocket PC in Muang District, Chiang Mai Province / เบญจวรรณ แพทย์สมานเบญจวรรณ แพทย์สมาน
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บัตรเครดิตของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ภาคนครหลวงหนึ่ง กรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting the credit card selection of Bangkok Bank (Public) Company Limited in Metropolitan I, Bangkok / กิตติเวท ไสยาวงศ์กิตติเวท ไสยาวงศ์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = The Service marketing mix factors affecting the decision towards purchasing houses by employees of the Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province / ณัฐมน เจริญทวีทรัพย์ณัฐมน เจริญทวีทรัพย์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกตัวแทนออกของของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Services marketing mix factors affecting the selection of custom brokers for companies in The Northern Region Industrial Estate Lamphun Province / นิดา สุราสานิดา สุราสา
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อปลาสวยงามของร้านค้าปลีกปลาสวยงามในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting purchasing of ornamental fish by ornamental fish retail shops in Chiang Mai Province / พันแสง เรืองถิรเศรษฐ์พันแสง เรืองถิรเศรษฐ์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อส้มสายน้ำผึ้ง ใน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers buying decision of Sainamphueng Mandarin in Mueang District, Chiang Mai Province / จาตุรงค์ จิรังวรพจน์จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
2548ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการโรงแรม ระดับกลุ่ม 3 ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting consumers'choice of using mid-level hotel services in Mueang District, Chiang Mai Province / พิไลวรรณ จารุโรจน์สกุลชัยพิไลวรรณ จารุโรจน์สกุลชัย