Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9956
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุกัลยา ประทุมนันท์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:42:26Z-
dc.date.available2014-09-17T08:42:26Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658 ส4111คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1500161en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9956-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดลำพูนen_US
dc.subjectธุรกิจ -- ลำพูนen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- ลำพูนen_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพบริการของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดลำพูน = Customer satisfaction towards service quality of office of business development, Lamphun Probince / สุกัลยา ประทุมนันท์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0854sp_tpg.pdf241.36 kBAdobe PDFView/Open
mba0854sp_abs.pdf188.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0854sp_con.pdf181.51 kBAdobe PDFView/Open
mba0854sp_ch1.pdf177.12 kBAdobe PDFView/Open
mba0854sp_ch2.pdf208.71 kBAdobe PDFView/Open
mba0854sp_ch3.pdf191.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0854sp_ch4.pdf440.11 kBAdobe PDFView/Open
mba0854sp_ch5.pdf290.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0854sp_bib.pdf163.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0854sp_app.pdf513.31 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.