Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุธี อยู่ยิ้มen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:06:12Z-
dc.date.available2014-09-17T08:06:12Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.827 ส443กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1474843en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9672-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectชื่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectโฆษณา -- รองเท้าen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- ทัศนคติen_US
dc.subjectวัยรุ่น -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.titleการรับรู้ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อบุคลิกภาพตราสินค้าของรองเท้ากีฬาที่เป็นผู้นำตลาด = Teenager perceptions towards brand personality of leading sports shoes in Mueang Chiang Mai District / สุธี อยู่ยิ้มen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0852sy_tpg.pdf470.44 kBAdobe PDFView/Open
mba0852sy_abs.pdf492.94 kBAdobe PDFView/Open
mba0852sy_con.pdf481.53 kBAdobe PDFView/Open
mba0852sy_ch1.pdf492.43 kBAdobe PDFView/Open
mba0852sy_ch2.pdf543.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0852sy_ch3.pdf491.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0852sy_ch4.pdf740.68 kBAdobe PDFView/Open
mba0852sy_ch5.pdf544.95 kBAdobe PDFView/Open
mba0852sy_bib.pdf497.1 kBAdobe PDFView/Open
mba0852sy_app.pdf521.58 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.