Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
การวัดมูลค่าตราสินค้ากาแฟนาชาจากมุมมองของผู้บริโภค ในจังหวัดภูเก็ต = Measuring consumer-based brand equity of NACHA coffee in Phuket Province / ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์
ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์
2554
การรับรู้ของธุรกิจก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า บริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด = Perception of construction business in Chiang Mai province towards brand image of Piboon Concrete company limited / รัฐกร ชาวกัณหา
รัฐกร ชาวกัณหา
2555
บุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผุ้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Brand personality affecting consumers' brand Loyalty of bakery products in Chiang Mai Municipality / ศุภเชษฐ์ พรรณาไทร
ศุภเชษฐ์ พรรณาไทร
2553
การวัดมูลค่าตราสินค้ากาแฟนาชาจามมุมมองผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ = Measuring consumer-based brand equity of NACHA Coffee in Chiang Mai Province / ชานนท์ ผ่องเจริญกุล
ชานนท์ ผ่องเจริญกุล
2552
การรับรู้ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อบุคลิกภาพตราสินค้าของรองเท้ากีฬาที่เป็นผู้นำตลาด = Teenager perceptions towards brand personality of leading sports shoes in Mueang Chiang Mai District / สุธี อยู่ยิ้ม
สุธี อยู่ยิ้ม
2552
ภาพลักษณ์ตราสินค้าโครงการหลวง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Brand image of Royal Project's Products in Amphue Mueang, Chiang Mai / มาโนช เตชะเจริญวิกุล
มาโนช เตชะเจริญวิกุล
2551
การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าและฮอนด้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer perception of brand image between toyota and honda cars in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ โอสถิตย์พร
เสกสรรค์ โอสถิตย์พร
2554
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้ง = Consumer perception towards brand value through brand identity on shopping bags / เบญจวรรณ ทองสิงห์
เบญจวรรณ ทองสิงห์
Discover
Author
1
ชานนท์ ผ่องเจริญกุล
1
ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์
1
มาโนช เตชะเจริญวิกุล
1
รัฐกร ชาวกัณหา
1
ศุภเชษฐ์ พรรณาไทร
1
สุธี อยู่ยิ้ม
1
เบญจวรรณ ทองสิงห์
1
เสกสรรค์ โอสถิตย์พร
Subject
4
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
กาแฟ
2
ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
1
การจัดการตลาด
1
การรับรู้
1
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
1
บริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด
1
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
1
ภาพลักษณ์องค์การ
.
next >
Date issued
1
2555
2
2554
2
2553
2
2552
1
2551