Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/11371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกฤษดากร เศรษฐเสถียรen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:05:43Z-
dc.date.available2014-09-17T09:05:43Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ก198ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1496595en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/11371-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectของที่ระลึก -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectนักท่องเที่ยวต่างชาติ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting foreign tourists' decisions in Buying Souvenir in Chiang Mai Province / กฤษดากร เศรษฐเสถียรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:ECON: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ0854ks_tpg.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open
econ0854ks_abs.pdf1.24 MBAdobe PDFView/Open
econ0854ks_con.pdf2.4 MBAdobe PDFView/Open
econ0854ks_ch1.pdf3.03 MBAdobe PDFView/Open
econ0854ks_ch2.pdf2.17 MBAdobe PDFView/Open
econ0854ks_ch3.pdf2.15 MBAdobe PDFView/Open
econ0854ks_ch4.pdf10.72 MBAdobe PDFView/Open
econ0854ks_ch5.pdf2.45 MBAdobe PDFView/Open
econ0854ks_bib.pdf670.37 kBAdobe PDFView/Open
econ0854ks_app.pdf2.98 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.