Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Browsing by Author นทัต อัศภาภรณ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 20
Issue Date
Title
Author(s)
6-Apr-2024
การจัดกระบวนการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม เพื่อส่งเสริมทักษะสังคม และความคิดสร้างสรรค์ ของเด็กปฐมวัย
นทัต อัศภาภรณ์
;
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ปาณิสรา รินคำ
24-Dec-2566
การจัดกิจกรรมตามแนวคิดสะตีมศึกษาเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดแก้ปัญหาและทักษะการทำงานเป็นทีมสำหรับเด็กปฐมวัย
นทัต อัศภาภรณ์
;
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
กาญจนา กิติยศ
2565
การพัฒนาความสามารถในการเขียนแสดงทรรศนะและทักษะ การทำงานร่วมกัน โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบทีมเป็นฐาน สำหรับนักศึกษาสาขาเตรียมวิศวกรรมศาสตร์
นทัต อัศภาภรณ์
;
วราภรณ์ ทองสว่าง
Mar-2020
การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบโพกิล
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
นทัต อัศภาภรณ์
;
ภานัดดา ญาศรี
1-Jun-2567
การใชวิธีการสอนแบบอุปนัยร่วมกับหนังสือเรียนแบบดิจิทัลพื่อส่งเสริมสมรรถนะการสื่อสารภาษาอังกฤษและการเรียนรู้แแบบนำตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นทัต อัศภาภรณ์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
กรรณิการ์ จำปี
24-Dec-2566
การใช้กระบวนการสอนที่เน้นทักษะพิสัยตามทฤษฎีของเดวีส์เพื่อส่งเสริมทักษะการปฏิบัติงานทางคหกรรมศาสตร์และสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นทัต อัศภาภรณ์
;
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ปรินีย์ สุริวงค์
Aug-2024
การใช้กระบวนการเรียนรู้แบบโพกิลเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการอยู่ร่วมกับ ธรรมชาติและวิทยาการอย่างยั่งยืนและสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ศักดา สวาทะนันทน์
;
นทัต อัศภาภรณ์
;
ศิริมน จรัสสันติจิต
Aug-2022
การใช้การสอนภาษาแบบมุ่งปฏิบัติงานร่วมกับการใช้สื่อดิจิทัลเพื่อพัฒนาความสามารถในการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
นทัต อัศภาภรณ์
;
พริมม์รฎา ปาระมี
27-Jul-2567
การใช้กิจกรรมศิลปะที่เน้นกระบวนการในการพัฒนาทักษะสมองเพื่อชีวิตที่สำเร็จสำหรับเด็กปฐมวัย
นทัต อัศภาภรณ์
;
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
ณัฎฐภรณ์ นามวงค์
10-Jun-2566
การใช้เกมมิฟิเคชันเพื่อพัฒนาทักษะการพูดและแรงจูงใจในการเรียน วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
นทัต อัศภาภรณ์
;
ศักดา สวาทะนันทน์
;
สุภาพร สมจิตต
Sep-2022
การใช้แนวการสอนแบบอิงประสบการณ์ทางภาษาผ่านสื่อดิจิทัล เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียนภาษาอังกฤษ และการรู้เท่าทันสื่อของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
นทัต อัศภาภรณ์
;
ศราวุฒิ เพาะเจาะ
Aug-2558
ความรู้ การบริโภคอาหารเช้าและภาวะสุขภาพของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นทัต อัศภาภรณ์
;
วิชุดา ศรีนิ่มนวล
May-2558
ความรู้ การบริโภคอาหารและภาวะโภชนาการของนักกีฬาซอฟท์บอลชาย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นทัต อัศภาภรณ์
;
สุรัตน์ หงษ์สิบสอง
;
ภคิน วัฒนสุนทร
Mar-2016
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานสายปฏิบัติการ สังกัดสำนักงานคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นทัต อัศภาภรณ์
;
กาญจนา เกียรติมณีรัตน์
;
กัญญาณัฐ อาวรณ์
Jul-2022
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การทำงานเป็นฐานที่มีต่อความสามารถ ในการคิดแก้ปัญหาและคุณลักษณะการเป็นผู้ประกอบการของนักเรียน แผนการเรียนศิลป์ธุรกิจ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
นทัต อัศภาภรณ์
;
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
เจนจิรา ปี่แก้ว
Apr-2024
ผลการใช้กระบวนการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ศักดา สวาทะนันทน์
;
นทัต อัศภาภรณ์
;
กันตยา ใจเสมอ
Apr-2023
ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นสมองเป็นฐานเพื่อพัฒนาความสามารถ ในการคิดสร้างสรรค์และความตระหนักต่อสิ่งแวดล้อมในสาระภูมิศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
นทัต อัศภาภรณ์
;
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
วัชรี วุฒิชัย
Jun-2024
ผลการใช้กิจกรรมบทบาทสมมติร่วมกับแอนิเมชันทีพีอาร์เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการสื่อสารและสมรรถนะการจัดการตนเองในวิชาภาษาอังกฤษสำหรับ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
นทัต อัศภาภรณ์
;
ศักดา สวาทะนันท์
;
ณัฐวัฒน์ บุญอาจ
Aug-2024
ผลการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกิจกรรมเป็นฐานในการพัฒนามโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ศักดา สวาทะนันทน์
;
นทัต อัศภาภรณ์
;
วรัญญา ต๋าใจ
Mar-2021
แนวทางการส่งเสริมสมรรถนะดิจิทัลของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในยุคการศึกษา 4.0
สมเกียรติ อินทสิงห์
;
นทัต อัศภาภรณ์
;
พิรดา ผาคำ