Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9894
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorทัศนีย์ พวงสุดรักen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:50Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:50Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว 658.8 ท118ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1491690en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9894-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectห้องชุด -- สมุทรปราการ. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectบ้านห้องชุด -- สมุทรปราการ. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- ทัศนคติen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการ ตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์แบบรายเดือนซึ่งตั้งอยู่ใน อำเภอเมืองสมุทรปราการ = Servic marketing mix factor affecting consumer decision towards renting a monthly apartement in Amphoe Mueang Samut Prakan / ทัศนีย์ พวงสุดรักen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0953tp_tpg.pdf531.35 kBAdobe PDFView/Open
mba0953tp_abs.pdf454.37 kBAdobe PDFView/Open
mba0953tp_con.pdf480.57 kBAdobe PDFView/Open
mba0953tp_ch1.pdf451.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0953tp_ch2.pdf485.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0953tp_ch3.pdf456.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0953tp_ch4.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open
mba0953tp_ch5.pdf698.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0953tp_bib.pdf458.26 kBAdobe PDFView/Open
mba0953tp_app.pdf493.56 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.