Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9799
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชลิต สนิทธรรมen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:08Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:08Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ช173ทen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1489867en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9799-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectธนาคารกรุงศรีอยุธยาen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- ทัศนคติen_US
dc.titleทัศนคติของลูกค้าที่มีต่อบริการ บัตรไม่ต้องของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer attitude towards cardless service of Bank of Ayudhya Public Company Limited in Mueang Chiang Mai District / ชลิต สนิทธรรมen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark0853cs_tpg.pdf534.08 kBAdobe PDFView/Open
mark0853cs_abs.pdf456.27 kBAdobe PDFView/Open
mark0853cs_con.pdf446.71 kBAdobe PDFView/Open
mark0853cs_ch1.pdf457.56 kBAdobe PDFView/Open
mark0853cs_ch2.pdf480.7 kBAdobe PDFView/Open
mark0853cs_ch3.pdf468.65 kBAdobe PDFView/Open
mark0853cs_ch4.pdf608.15 kBAdobe PDFView/Open
mark0853cs_ch5.pdf508.52 kBAdobe PDFView/Open
mark0853cs_bib.pdf444.42 kBAdobe PDFView/Open
mark0853cs_app.pdf474.3 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.