Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9341
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพวงพยอม แก้วมูลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:03:46Z-
dc.date.available2014-09-17T08:03:46Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 พ172พen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1453644en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9341-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectความภักดีต่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.titleพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่ใช้ตราของผู้จำหน่าย (เฮาส์แบรนด์) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumer behavior towards buying house brand products in Bangkok Metropolitan / พวงพยอม แก้วมูลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0851pk_tpg.pdf565.25 kBAdobe PDFView/Open
mba0851pk_abs.pdf520.11 kBAdobe PDFView/Open
mba0851pk_con.pdf501.43 kBAdobe PDFView/Open
mba0851pk_ch1.pdf488.73 kBAdobe PDFView/Open
mba0851pk_ch2.pdf521.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0851pk_ch3.pdf485.24 kBAdobe PDFView/Open
mba0851pk_ch4.pdf958.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0851pk_ch5.pdf534.49 kBAdobe PDFView/Open
mba0851pk_bib.pdf474.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0851pk_app.pdf539.69 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.