Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20937
Title: ปัจจัยส่วนทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ ในการตัดสินใจเลือกโรงเรียนสอนคอมพิวเตอร์ / จุฑามาศ แซ่เตีย
Authors: จุฑามาศ แซ่เตีย
Authors: จุฑามาศ แซ่เตีย
Keywords: โรงเรียนสอนคอมพิวเตอร์;คอมพิวเตอร์ -- การศึกษาและการสอน;นักศึกษา -- เชียงใหม่ -- การตัดสินใจ
Issue Date: 2544
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544
Gov't Doc #: ว/ภน 004.071 จ432ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1288111
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20937
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0844js_tpg.pdf68.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0844js_abs.pdf146.99 kBAdobe PDFView/Open
mba0844js_con.pdf263.39 kBAdobe PDFView/Open
mba0844js_ch1.pdf131.23 kBAdobe PDFView/Open
mba0844js_ch2.pdf253 kBAdobe PDFView/Open
mba0844js_ch3.pdf116.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0844js_ch4.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open
mba0844js_ch5.pdf348.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0844js_bib.pdf56.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0844js_app.pdf282.73 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.