Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10017
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรุ่งฉัตร รัศมีโกเมนen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:43:07Z-
dc.date.available2014-09-17T08:43:07Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 ร422คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1502763en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10017-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectบริษัท ช. รัศมี ซัพพลายen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท ช. รัศมี ซัพพลาย จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Ch.Rasamee Supply Company Limited / รุ่งฉัตร รัศมีโกเมนen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba20954rr_tpg.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open
mba20954rr_abs.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open
mba20954rr_con.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open
mba20954rr_ch1.pdf954.22 kBAdobe PDFView/Open
mba20954rr_ch2.pdf2.48 MBAdobe PDFView/Open
mba20954rr_ch3.pdf952.73 kBAdobe PDFView/Open
mba20954rr_ch4.pdf12.14 MBAdobe PDFView/Open
mba20954rr_ch5.pdf5.14 MBAdobe PDFView/Open
mba20954rr_bib.pdf361.57 kBAdobe PDFView/Open
mba20954rr_app.pdf3.02 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.