Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 164 (Search time: 0.012 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการสินเชื่อเพื่อการค้าของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในภาคสินเชื่อนครหลวง 4 = Marketing mix factors affecting customers decision to use business credit services of The Bank of Ayudhya Public Company Limited, Metropolitan Branch Department, Area 4 / บุญเลิศ กิตติศักดิ์บุญสุขบุญเลิศ กิตติศักดิ์บุญสุข
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mixed factors affecting consumers purchasing decision of dog food in Bangkok metropolitan / รสสุคนธ์ ชมพันธุ์รสสุคนธ์ ชมพันธุ์
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศระหว่างประเทศของบริษัทตัวแทนขายระวางบรรทุกสินค้าในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน = Marketing mix factors affecting international freight forwarder's decision in Chiang Mai and Lamphun Provinces in using international air transportation services / ม.ร.ว. จิรศักดิ์ จันทรทัตจิรศักดิ์ จันทรทัต, ม.ร.ว.
2548ความพึงพอใจของมหาบัณฑิตที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหลักสูตรปริญญาโทสาขาวิชาบริหารธุรกิจสำหรับผู้บริหาร (เชียงใหม่) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = The Satisfaction of graduate students toward the service marketing mix of the Executive MBA Program (Chiang Mai) of the Business Administration Faculty, Chiang Mai University / พรเพ็ญ เหลืองไชยรัตน์พรเพ็ญ เหลืองไชยรัตน์
2549การรับรู้ตำแหน่งทางการตลาดไอศครีมพรีเมียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Consumer perception towards marketing position of Premium Ice-cream in Bangkok Metropolitan / สกาวรัตน์ สอนง่ายสกาวรัตน์ สอนง่าย
2549การรับตำแหน่งทางการตลาดของลูกค้าต่อผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์สำเร็จรูปไข่ไก่ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer perception towards the market positions of layer feed product in Chiang Mai province / วิรงรอง เจียมวิจักษณ์วิรงรอง เจียมวิจักษณ์
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อก๊าซปิโตเลียมเหลวของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = The Marketing mix factors affecting customers buying liquefied petroleum gas in Mueang district, Samut Sakhon Province / วิทยา ศิริธนานุกูลวงศ์วิทยา ศิริธนานุกูลวงศ์
2546ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเซรามิคประเภทของชำร่วยและเครื่องประดับของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision on ceramic gift and decoration in Bangkok metropolitan / บุษบา สุริยประภาดิลกบุษบา สุริยประภาดิลก
2548ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อชาวต่างชาติในการเลือกใช้บริการทางทันตกรรมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors influencing foreigners selection of dental services in Mueang District, Chiang Mai Province / สิรวิชญ์ บริพันธกุลสิรวิชญ์ บริพันธกุล
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อด้านการส่งออกของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting the decision of customers on using export loan services of Bangkok Bank Public Company Limited in Mueang District, Chiang Mai Province / พิพัฒน์ เรืองสวัสดิ์พิพัฒน์ เรืองสวัสดิ์