Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปิยธิดา บุญเปลี่ยนen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:01:19Z-
dc.date.available2014-09-17T08:01:19Z-
dc.date.issued2550en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ป364ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1419253en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8993-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2550en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectรถจักรยานยนต์ -- เชียงใหม่.อำเภอเวียงแหงen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่.อำเภอเวียงแหงen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting consumer's selection of motorcycle dealership in wianghaeng district, Chiang Mai / ปิยธิดา บุญเปลี่ยนen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0950pb_tpg.pdf459.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0950pb_abs.pdf494.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0950pb_con.pdf475.95 kBAdobe PDFView/Open
mba0950pb_ch1.pdf482.51 kBAdobe PDFView/Open
mba0950pb_ch2.pdf520.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0950pb_ch3.pdf489.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0950pb_ch4.pdf845.1 kBAdobe PDFView/Open
mba0950pb_ch5.pdf618.21 kBAdobe PDFView/Open
mba0950pb_bib.pdf478.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0950pb_app.pdf534.17 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.