Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:48:48Z-
dc.date.available2014-09-17T07:48:48Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 381 ป399ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1371116en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8369-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2548en_US
dc.subjectการตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectคอมพิวเตอร์ -- การจัดซื้อen_US
dc.subjectร้านค้า -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในศูนย์การค้าคอมพิวเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting the purchasing decision for computer products of dealers in computer shopping centers in Chiang Mai Province / ปีใหม่ ศรีสิทธิสมบัติen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0948ps_tpg.pdf310.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0948ps_abs.pdf209.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0948ps_con.pdf207.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0948ps_ch1.pdf136.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0948ps_ch2.pdf173.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0948ps_ch3.pdf130.75 kBAdobe PDFView/Open
mba0948ps_ch4.pdf395.03 kBAdobe PDFView/Open
mba0948ps_ch5.pdf184.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0948ps_bib.pdf120.85 kBAdobe PDFView/Open
mba0948ps_app.pdf166.66 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.