MASSCOMM: Independent Study (IS) : [94] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 94
Issue DateTitleAuthor(s)
Aug-2024อิทธิพลส่วนประสมทางการสื่อสารการตลาดที่มีต่อการยอมรับเทคโนโลยีการรับชมไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ต ผ่านแอปพลิเคชัน เอไอเอส เพลย์ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; วิชญาดา ไชยคำวัง
26-Aug-2024กลยุทธ์การนำเสนอเนื้อหาเพื่อการระดมทุนช่วยเหลือสัตว์ผ่านเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา เพจมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย, ประเทศไทย และเพจ เดอะ โดโด้ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; ปลายฟ้า ธเนศนิตย์
6-Aug-2567การเล่าเรื่องในไวรัลวิดีโอนโยบายรัฐบาลบนแอปพลิเคชันติ๊กต็อกศิวพร สุกฤตานนท์; เกษศินี รัตนพันธ์
Jul-2567ปัจจัยด้านคุณลักษณะตราสินค้ากาแฟท้องถิ่นภาคเหนือไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจบริโภคกาแฟของประชาชนจังหวัดเชียงใหม่กรวรรณ กฤตวรกาญจน์; ณัฐพล จันดาแก้ว
May-2024การสื่อสารการตลาดเนื้อหาเชิงวัฒนธรรมของผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดเชียงใหม่ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์; ศรัญญา ทะนาวา
15-Feb-2567รูปแบบการนำเสนอเนื้อหาด้านสุขภาพสำหรับผู้สูงวัยของผู้มีอิทธิพลทางความคิดบนสื่อสังคมออนไลน์นรินทร์ นำเจริญ; พีรณัฐ เลิศพงศ์อดิศร
28-Feb-2567ปัจจัยการตลาดและการรับรู้คุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามิน ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้าศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; ปภาดา บุญมาเกี๋ยง
16-Jun-2566การจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพพิพิธภัณฑ์วัดน้ำจำ ตำบลร้องวัวแดง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่สืบศักดิ์ แสนยาเกียรติคุณ; สิริจรรยา ตาอินทร์
Nov-2564การสื่อสารภาพลักษณ์ทางการเมืองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของนักการเมืองไทยขวัญฟ้า ศรีประพันธ์; เกรียงไกร บุญมั่ง
Jun-2021การวิเคราะห์กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการของบริษัทมาร์เวลสตูดิโอส์ จำกัดธีรภัทร วรรณฤมล; ภูริทัต สังประกุล
Mar-2023กลยุทธ์การชักจูงใจของคณะก้าวหน้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กกรวรรณ กฤตวรกาญจน์; ชมพูนุท วุฒิมา
May-2021อิทธิพลของปัจจัยการส่งเสริมการขายออนไลน์การยอมรับเทคโนโลยี แบบแผนพฤติกรรมที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทแฟชั่นทางเว็บไซต์ลาซาด้าศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; นนทิยา เนาว์สุวรรณ
5-Sep-2565ภาพสะท้อนสังคมไทยจากการสื่อสารในเดี่ยวไมโครโฟน อุดม แต้พานิช ครั้งที่ 1 – 12พิมลพรรณ ไชยนันท์; พราวตา ศรีวิชัย
May-2021การรับรู้ภาพลักษณ์จังหวัดเชียงใหม่และการแสวงหาข้อมูล เพื่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่กรวรรณ กฤตวรกาญจน์; รุจิรา ภวันตา
Jul-2564การเปิดรับ การรับรู้และทัศนคติที่มีต่อข้อมูลข่าวสารอาเซียน ที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชนของครูผู้สอนวิชาสังคมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่พิมลพรรณ ไชยนันท์; จันทร์ฉาย พนม
2565พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเน็ตฟลิกซ์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ธีรภัทร วรรณฤมล; ตรีชฎา ชูรส
May-2021การสร้างแบรนด์บุคคลของนักพากย์เกมบนเฟซบุ๊กเกมมิ่งขวัญฟ้า ศรีประพันธ์; สมิจฐ์ พรหมมินทร์
Oct-2020ภาพตัวแทนของหญิงรักหญิงในละครคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา; ณัชชา ถิรกันตวุฒิ
Nov-2020การสื่อสารเรื่องเพศวิถีผ่านภาพถ่ายของศิลปินหญิงในอาเซียนพิมลพรรณ ไชยนันท์; นภาเพ็ญ พูลศิริ
May-2020เทคนิคการเล่าเรื่องในภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ดัชมิลล์ 4 อิน 1อาจารย์ ดร.จิระศักดิ์ สาระรัตน์; ธนสิทธิ์ พรพิพ้ฒน์ไพบูลย์
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 94