Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20980
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าประเภทชิ้นส่วนประกอบ อิเลคทรอนิคส์ของผู้ใช้ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / วสันต์ ไชยวรรณ
Authors: วสันต์ ไชยวรรณ
Authors: วสันต์ ไชยวรรณ
Keywords: อิเล็กทรอนิกส์ -- การตลาด -- เชียงใหม่;พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
Issue Date: 2545
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545
Gov't Doc #: ว/ภน 380.145621 ว1811ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1297934
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20980
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0245wc_tpg.pdf70.12 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_abs.pdf94.85 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_con.pdf119.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch1.pdf146.93 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch2.pdf169.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch3.pdf153.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch4.pdf700.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch5.pdf364.97 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_bib.pdf38.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_app.pdf298.09 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.