Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20980
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวสันต์ ไชยวรรณen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:52:19Z-
dc.date.available2014-09-18T06:52:19Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 380.145621 ว1811ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1297934en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20980-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectอิเล็กทรอนิกส์ -- การตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าประเภทชิ้นส่วนประกอบ อิเลคทรอนิคส์ของผู้ใช้ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / วสันต์ ไชยวรรณen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0245wc_tpg.pdf70.12 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_abs.pdf94.85 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_con.pdf119.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch1.pdf146.93 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch2.pdf169.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch3.pdf153.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch4.pdf700.08 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_ch5.pdf364.97 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_bib.pdf38.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0245wc_app.pdf298.09 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.