Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 151-160 of 164 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
...
13
14
15
16
17
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2543
กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมประเภทความงามในระดับคุณภาพสูง : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ตราลักส์ ซูเปอร์ริชของ บริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด / ประชิดจิต ทองใบ
ประชิดจิต ทองใบ
2540
แผนงานการตลาดของกิจการเคเบิลทีวีของ บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ไอบีซี / สมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุล
สมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุล
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ / สมภพ จูฑะพุทธิ
สมภพ จูฑะพุทธิ
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสารกำจัดวัชพืชของเกษตรกรในอำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน / ศรัญญา เมืองสุวรรณ
ศรัญญา เมืองสุวรรณ
2545
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จของผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ภาณุวัฒน์ เครือจักร
ภาณุวัฒน์ เครือจักร
2546
ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเนื้อสุกรของผู้ค้าปลีกเนื้อสุกรในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พีรวุฒิ เชิดสถิรกุล
พีรวุฒิ เชิดสถิรกุล
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้านเสริมสวย ของผู้บริโภคสตรี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการซื้อถ่านไฟฉายในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก / เมธาวินี จิรัฐิติกาลโชติ
เมธาวินี จิรัฐิติกาลโชติ
2546
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการซื้อตราไปรษณียากรเพื่อการสะสมของสมาชิกในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ปิยะพงศ์ ชลวิวัฒน์มงคล
ปิยะพงศ์ ชลวิวัฒน์มงคล
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ ฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์ของเจ้าของรถยนต์ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / อัจฉรา เจนระฆังทอง
อัจฉรา เจนระฆังทอง
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
1
กุสุมา อภิวรรธกกุล
1
คุมพล ไชยพรหม
1
จักริน จั่นตระกูล
1
จาตุรงค์ จิรังวรพจน์
1
จิรศักดิ์ จันทรทัต, ม.ร.ว.
1
จุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทร
.
next >
Subject
13
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
8
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
5
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
ผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่
4
ร้านค้า -- เชียงใหม่
4
ลูกค้า
3
การบัญชี
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
43
2549
25
2548
44
2547
32
2546
14
2545
2
2544
2
2543
1
2541
1
2540