Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20855
Title: | กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมประเภทความงามในระดับคุณภาพสูง : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ตราลักส์ ซูเปอร์ริชของ บริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด / ประชิดจิต ทองใบ |
Authors: | ประชิดจิต ทองใบ |
Authors: | ประชิดจิต ทองใบ |
Keywords: | บริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์;การตลาด;ผม |
Issue Date: | 2543 |
Publisher: | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2543 |
Gov't Doc #: | ว 658.802 ป17112ก |
URI: | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1268388 http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20855 |
Appears in Collections: | BA: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
mba0443pt_tpg.pdf | 68.96 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0443pt_abs.pdf | 159.59 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0443pt_con.pdf | 139.12 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0443pt_ch1.pdf | 128.33 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0443pt_ch2.pdf | 746.68 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0443pt_ch3.pdf | 1.72 MB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0443pt_ch4.pdf | 933.16 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0443pt_bib.pdf | 117.59 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0443pt_app.pdf | 1.27 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.