Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20855
Title: กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมประเภทความงามในระดับคุณภาพสูง : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ตราลักส์ ซูเปอร์ริชของ บริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด / ประชิดจิต ทองใบ
Authors: ประชิดจิต ทองใบ
Authors: ประชิดจิต ทองใบ
Keywords: บริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์;การตลาด;ผม
Issue Date: 2543
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2543
Gov't Doc #: ว 658.802 ป17112ก
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1268388
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20855
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0443pt_tpg.pdf68.96 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_abs.pdf159.59 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_con.pdf139.12 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_ch1.pdf128.33 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_ch2.pdf746.68 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_ch3.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_ch4.pdf933.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_bib.pdf117.59 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_app.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.