Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20855
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorประชิดจิต ทองใบen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:51:20Z-
dc.date.available2014-09-18T06:51:20Z-
dc.date.issued2543en_US
dc.identifier.govdocว 658.802 ป17112กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1268388en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20855-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2543en_US
dc.subjectบริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectผมen_US
dc.titleกลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมประเภทความงามในระดับคุณภาพสูง : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ตราลักส์ ซูเปอร์ริชของ บริษัทยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด / ประชิดจิต ทองใบen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0443pt_tpg.pdf68.96 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_abs.pdf159.59 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_con.pdf139.12 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_ch1.pdf128.33 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_ch2.pdf746.68 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_ch3.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_ch4.pdf933.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_bib.pdf117.59 kBAdobe PDFView/Open
mba0443pt_app.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.