Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21079
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ / สมภพ จูฑะพุทธิ
Authors: สมภพ จูฑะพุทธิ
Authors: สมภพ จูฑะพุทธิ
Keywords: การตลาด;ร้านค้า -- เชียงใหม่;ก๊าซปิโตรเลียมอัดเหลว
Issue Date: 2545
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545
Gov't Doc #: ว/ภน 380.1 ส166ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1307976
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21079
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0945sj_tpg.pdf67.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_abs.pdf119 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_con.pdf155.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch1.pdf166.32 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch2.pdf293.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch3.pdf138.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch4.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch5.pdf569.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_bib.pdf49.86 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_app.pdf399.77 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.