Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21079
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสมภพ จูฑะพุทธิen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:53:04Z-
dc.date.available2014-09-18T06:53:04Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 380.1 ส166ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1307976en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21079-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectร้านค้า -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectก๊าซปิโตรเลียมอัดเหลวen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้มของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ / สมภพ จูฑะพุทธิen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0945sj_tpg.pdf67.38 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_abs.pdf119 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_con.pdf155.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch1.pdf166.32 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch2.pdf293.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch3.pdf138.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch4.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_ch5.pdf569.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_bib.pdf49.86 kBAdobe PDFView/Open
mba0945sj_app.pdf399.77 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.