Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9793
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศศิภา เดือนสว่างen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:06Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:06Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ศ183ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1489696en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9793-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectสถานพยาบาล -- การตลาดen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าเพศชายในการเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affection male customers towards selecting medical beauty clinics in Mueang Chiang Mai District / ศศิภา เดือนสว่างen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1053sd_tpg.pdf520.77 kBAdobe PDFView/Open
mba1053sd_abs.pdf457.01 kBAdobe PDFView/Open
mba1053sd_con.pdf457.65 kBAdobe PDFView/Open
mba1053sd_ch1.pdf461.2 kBAdobe PDFView/Open
mba1053sd_ch2.pdf500.1 kBAdobe PDFView/Open
mba1053sd_ch3.pdf459.68 kBAdobe PDFView/Open
mba1053sd_ch4.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open
mba1053sd_ch5.pdf665.12 kBAdobe PDFView/Open
mba1053sd_bib.pdf463.23 kBAdobe PDFView/Open
mba1053sd_app.pdf503.83 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.