Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศุภชาติ เกตุแคen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:04:20Z-
dc.date.available2014-09-17T08:04:20Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว 658.8342 ศ462คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1454831en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9425-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภคen_US
dc.subjectความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectโทรศัพท์เคลื่อนที่ -- การจัดซื้อen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าโทรศัพท์มือถือ = The Relationship between satisfaction and brand loyalty of mobile phone hand-sets / ศุภชาติ เกตุแคen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0252sk_tpg.pdf467.09 kBAdobe PDFView/Open
mba0252sk_abs.pdf472.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0252sk_con.pdf476.69 kBAdobe PDFView/Open
mba0252sk_ch1.pdf494.04 kBAdobe PDFView/Open
mba0252sk_ch2.pdf555.62 kBAdobe PDFView/Open
mba0252sk_ch3.pdf492.94 kBAdobe PDFView/Open
mba0252sk_ch4.pdf663.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0252sk_ch5.pdf574.26 kBAdobe PDFView/Open
mba0252sk_bib.pdf500.76 kBAdobe PDFView/Open
mba0252sk_app.pdf494.62 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.