Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9415
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรเทพ คำแก้วแจ่มen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:04:16Z-
dc.date.available2014-09-17T08:04:16Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 ว175ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1454774en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9415-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectอาหาร -- การจัดซื้อen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารจากแผงลอยจำหน่าย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision towards selecting food stalls in Chiang Mai municipality / วรเทพ คำแก้วแจ่มen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0352vk_tpg.pdf508.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0352vk_abs.pdf492.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0352vk_con.pdf515.89 kBAdobe PDFView/Open
mba0352vk_ch1.pdf484.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0352vk_ch2.pdf507.3 kBAdobe PDFView/Open
mba0352vk_ch3.pdf489.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0352vk_ch4.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open
mba0252bc_ch5.pdf581.63 kBAdobe PDFView/Open
mba0352vk_bib.pdf477.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0352vk_app.pdf567.01 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.