Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวัฒนา รัตนเรืองรักษ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:02:32Z-
dc.date.available2014-09-17T08:02:32Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ว113ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1437165en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9165-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectร้านอาหาร -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารประเภทติ่มซำ ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer selection of dim sum restaurants in Chiang Mai Municipality / วัฒนา รัตนเรืองรักษ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0551wr_tpg.pdf508.95 kBAdobe PDFView/Open
mba0551wr_abs.pdf483.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0551wr_con.pdf511.48 kBAdobe PDFView/Open
mba0551wr_ch1.pdf487.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0551wr_ch2.pdf513.77 kBAdobe PDFView/Open
mba0551wr_ch3.pdf492.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0551wr_ch4.pdf792.83 kBAdobe PDFView/Open
mba0551wr_ch5.pdf672.47 kBAdobe PDFView/Open
mba0551wr_bib.pdf480.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0551wr_app.pdf538.21 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.