Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8311
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:48:25Z-
dc.date.available2014-09-17T07:48:25Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 บ532ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1354728en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8311-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2547en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษาen_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- ข้าราชการen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.subjectเทคโนโลยีสารสนเทศ -- การฝึกอบรมen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้บริการฝึกอบรมของสถานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors effecting Chiang Mai University's staff and students towards training services at Information Technology Service Center, Chiang Mai University / เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0947bpj_tpg.pdf202.25 kBAdobe PDFView/Open
mba0947bpj_abs.pdf260.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0947bpj_con.pdf315.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0947bpj_ch1.pdf216.3 kBAdobe PDFView/Open
mba0947bpj_ch2.pdf430.99 kBAdobe PDFView/Open
mba0947bpj_ch3.pdf220.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0947bpj_ch4.pdf2.18 MBAdobe PDFView/Open
mba0947bpj_ch5.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open
mba0947bpj_bib.pdf164.16 kBAdobe PDFView/Open
mba0947bpj_app.pdf362.83 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.