Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 478 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Mar-2014ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลมือสองในอำเภอเมืองลำพูนจิณห์ณิภา สันติวรานุรักษ์
Jun-2014การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัย พัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูงชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; ปรารถนา สุขจันทร์
Jun-2014การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับ ผู้ทรงประสิทธิผลยิ่งชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; หิรัญ ศรีเที่ยง
Jun-2014การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูงชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; พัชรภา ดาสา
Jun-2014ความสัมพันธ์ระหว่างต้นทุนของการกำกับดูแลกิจการกับความสามารถในการดำเนินงานของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยระวิพรรณ จักร์คำ
Jul-2014ความพึงพอใจในการทำงานของนายทหารชั้นประทวนสังกัดกองพันรบพิเศษที่ 1 กรมรบพิเศษที่ 5 จังหวัดเชียงใหม่เรวัต สายศร
Jul-2014ปัจจัยจูงใจในการทำงานของผู้แทนยาในภาคเหนือรณฤทธิ์ สุวรรณ์
Jul-2014ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภค ในการเลือกโรงอาหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่วรัท วินิจ; เปี่ยมศุข ท้าวศรีชัย
Jul-2014ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้าน ไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่เขมกร ไชยประสิทธิ์; นพวรรณ เพชรมุข
Jun-2014การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูงชับวุฒิ ตั้งสมชัย; ธนวัฒน์ จันทร์โรจนพันธ์