Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/37847
Title: | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้าน ไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่ |
Other Titles: | Customer satisfaction towards marketing mix of Time Street Shop, Chiang Mai Province |
Authors: | นพวรรณ เพชรมุข |
Authors: | เขมกร ไชยประสิทธิ์ นพวรรณ เพชรมุข |
Issue Date: | Jul-2014 |
Publisher: | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
Abstract: | การศึกษานี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่ เก็บข้อมูลจากลูกค้าของร้านไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 250 คน โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูล และนำมาวิเคราะห์ข้อมูล ใช้สถิติเชิงพรรณา ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ และค่าเฉลี่ย ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุ 31 – 40 ปี สถานภาพสมรส การศึกษาสูงสุดระดับปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 40,001 – 60,000 บาท จำนวนนาฬิกาข้อมือที่มีอยู่ในปัจจุบัน 2 - 3 เรือน ระบบการทำงานของนาฬิกาข้อมือที่ต้องการ คือ ระบบพลังงานกล ต้องการตัวเรือนและสายเป็น สแตนเลสสตีล สีของหน้าปัดนาฬิกาข้อมือ คือ สีขาว จุดประสงค์ของการซื้อนาฬิกาข้อมือ เพื่อใช้ดูเวลา ไม่สามารถระบุโอกาสที่แน่นอนในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือได้ แหล่งที่ซื้อนาฬิกาข้อมือ คือ ร้านขายนาฬิกาในห้างสรรพสินค้า รู้จักร้านด้วยตัวเอง / เจอหน้าร้านเอง บุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อ ตนเอง ราคาโดยเฉลี่ยที่ซื้อนาฬิกาข้อมือคือ 10,001 – 30,000 บาท ยี่ห้อของนาฬิกาข้อมือที่ต้องการชื้อมากที่สุด คือ Rado และเหตุผลที่เลือกซื้อนาฬิกาข้อมือที่ คือ ความมีชื่อเสียงของทางร้าน ผลการศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ลูกค้ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมาก คือ ปัจจัยด้านราคา และ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ส่วนปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ลูกค้ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับปานกลาง คือ ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด และ ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ตามลำดับ |
URI: | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/37847 |
Appears in Collections: | BA: Independent Study (IS) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ABSTRACT.pdf | ABSTRACT | 180.32 kB | Adobe PDF | View/Open |
APPENDIX.pdf | APPENDIX | 332.57 kB | Adobe PDF | View/Open |
CHAPTER 1.pdf | CHAPTER 1 | 172.31 kB | Adobe PDF | View/Open |
CHAPTER 2.pdf | CHAPTER 2 | 201.78 kB | Adobe PDF | View/Open |
CHAPTER 3.pdf | CHAPTER 3 | 259.46 kB | Adobe PDF | View/Open |
CHAPTER 4.pdf | CHAPTER 4 | 720.47 kB | Adobe PDF | View/Open |
CHAPTER 5.pdf | CHAPTER 5 | 333.5 kB | Adobe PDF | View/Open |
CONTENT.pdf | CONTENT | 184.91 kB | Adobe PDF | View/Open |
COVER.pdf | COVER | 559.19 kB | Adobe PDF | View/Open |
REFERENCE.pdf | REFERENCE | 223.05 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.