Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 478 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
48
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Mar-2014
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคลมือสองในอำเภอเมืองลำพูน
จิณห์ณิภา สันติวรานุรักษ์
Jun-2014
การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัย พัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง
ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
;
ปรารถนา สุขจันทร์
Jun-2014
การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับ ผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง
ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
;
หิรัญ ศรีเที่ยง
Jun-2014
การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง
ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
;
พัชรภา ดาสา
Jun-2014
ความสัมพันธ์ระหว่างต้นทุนของการกำกับดูแลกิจการกับความสามารถในการดำเนินงานของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ระวิพรรณ จักร์คำ
Jul-2014
ความพึงพอใจในการทำงานของนายทหารชั้นประทวนสังกัดกองพันรบพิเศษที่ 1 กรมรบพิเศษที่ 5 จังหวัดเชียงใหม่
เรวัต สายศร
Jul-2014
ปัจจัยจูงใจในการทำงานของผู้แทนยาในภาคเหนือ
รณฤทธิ์ สุวรรณ์
Jul-2014
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภค ในการเลือกโรงอาหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วรัท วินิจ
;
เปี่ยมศุข ท้าวศรีชัย
Jul-2014
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้าน ไทม์สตรีท จังหวัดเชียงใหม่
เขมกร ไชยประสิทธิ์
;
นพวรรณ เพชรมุข
Jun-2014
การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง
ชับวุฒิ ตั้งสมชัย
;
ธนวัฒน์ จันทร์โรจนพันธ์
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
เจนวิทย์ คำมงคล
1
Attasith Chanrotchanaphan
1
Doungkamol Kittikhajorn
1
Santi Handagoon
1
กชวรรณ ณ สงขลา
1
กนิษฐิกา ป้อมเผือก
.
next >
Subject
12
ส่วนประสมการตลาด
6
ผู้บริโภค
5
ความพึงพอใจ
4
การทำงาน
3
คุณภาพชีวิต
2
กระบวนการตัดสินใจ
2
การศึกษาความเป็น
2
คลังสินค้า
2
คลินิกเสริมความงาม
2
ความคิดเห็น
.
next >
Date issued
93
2023
85
2022
54
2021
66
2020
3
2019
1
2018
6
2016
124
2015
46
2014