Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorคเชนค์ ดิสภาณุวัฒen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:51:45Z-
dc.date.available2014-09-18T06:51:45Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 332.722 ค525ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1280578en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20905-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544en_US
dc.subjectธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน)en_US
dc.subjectสินเชื่อที่อยู่อาศัยen_US
dc.subjectสินเชื่อ -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้า ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / คเชนค์ ดิสภาณุวัฒen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0444kd_tpg.pdf67.02 kBAdobe PDFView/Open
mba0444kd_abs.pdf114.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0444kd_con.pdf127.55 kBAdobe PDFView/Open
mba0444kd_ch1.pdf138.97 kBAdobe PDFView/Open
mba0444kd_ch2.pdf307.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0444kd_ch3.pdf124.71 kBAdobe PDFView/Open
mba0444kd_ch4.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open
mba0444kd_ch5.pdf798.78 kBAdobe PDFView/Open
mba0444kd_bib.pdf52.92 kBAdobe PDFView/Open
mba0444kd_app.pdf237.28 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.