Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20854
Title: การศึกษาปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านกาแฟระบบแฟรนไชส์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร / พิริยะ วิจักขณาพันธุ์
Authors: พิริยะ วิจักขณาพันธุ์
Authors: พิริยะ วิจักขณาพันธุ์
Keywords: แฟรนไชส์;ร้านกาแฟ -- การตลาด;ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
Issue Date: 2543
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2543
Gov't Doc #: ว 658.8708 พ373ก
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1268385
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20854
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0543pw_tpg.pdf67.91 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_abs.pdf126.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_con.pdf143.47 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch1.pdf197.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch2.pdf122.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch3.pdf85.26 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch4.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch5.pdf457.24 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_bib.pdf48.45 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_app.pdf704.04 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.