Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพิริยะ วิจักขณาพันธุ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:51:19Z-
dc.date.available2014-09-18T06:51:19Z-
dc.date.issued2543en_US
dc.identifier.govdocว 658.8708 พ373กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1268385en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20854-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2543en_US
dc.subjectแฟรนไชส์en_US
dc.subjectร้านกาแฟ -- การตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- กรุงเทพฯen_US
dc.titleการศึกษาปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านกาแฟระบบแฟรนไชส์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร / พิริยะ วิจักขณาพันธุ์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0543pw_tpg.pdf67.91 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_abs.pdf126.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_con.pdf143.47 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch1.pdf197.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch2.pdf122.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch3.pdf85.26 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch4.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_ch5.pdf457.24 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_bib.pdf48.45 kBAdobe PDFView/Open
mba0543pw_app.pdf704.04 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.