Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20752
Title: ปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อผลสำเร็จของระบบการตลาดขายตรงแบบหลายชั้น : กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ นู สกิน จังหวัดเชียงใหม่ / ดนัยย์ ประดิษฐ์สุวรรณ
Authors: ดนัยย์ ประดิษฐ์สุวรรณ
Authors: ดนัยย์ ประดิษฐ์สุวรรณ
Keywords: บริษัทนู สกิน อินเตอร์เนชั่นแนล อินเตอร์ปอเรท;การขายตรง -- เชียงใหม่;การตลาดโดยตรง -- เชียงใหม่
Issue Date: 2542
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2542
Gov't Doc #: ว/ภน 658.84 ด1511ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1242606
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20752
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0442dp_tpg.pdf65.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_abs.pdf166.18 kBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_con.pdf414.19 kBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_ch1.pdf118.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_ch2.pdf510.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_ch3.pdf305.56 kBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_ch4.pdf72.57 kBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_ch5.pdf4.06 MBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_ch6.pdf405.94 kBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_bib.pdf44.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0442dp_app.pdf429.58 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.