Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเศรษฐกร เลิศศรีมงคลen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:47:32Z-
dc.date.available2014-09-17T08:47:32Z-
dc.date.issued2556en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ศ578คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1534236en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10350-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2556en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectเว็บไซต์en_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของเว็บไซต์วิสิตทูซีเอ็มดอทคอม = Satisfaction of customers in Chiang Mai Province towards marketing mix factors of visit2cm.com / เศรษฐกร เลิศศรีมงคลen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba40356sl_tpg.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
mba40356sl_abs.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open
mba40356sl_con.pdf2.49 MBAdobe PDFView/Open
mba40356sl_ch1.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open
mba40356sl_ch2.pdf2.29 MBAdobe PDFView/Open
mba40356sl_ch3.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open
mba40356sl_ch4.pdf20.15 MBAdobe PDFView/Open
mba40356sl_ch5.pdf5.07 MBAdobe PDFView/Open
mba40356sl_bib.pdf426.86 kBAdobe PDFView/Open
mba40356sl_app.pdf3.65 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.