Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9839
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปราชญ์ ได้เปี่ยมen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:26Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:26Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 332.1 ป172คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1491110en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9839-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectธนาคารกสิกรไทย -- บริการลูกค้าen_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการ K-WePlan ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customers' satisfaction in using service K-WePlan of thd Kasikorn Bank Public Company Limited in Mueang Chiang mai District / ปราชญ์ ได้เปี่ยมen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark0354pd_tpg.pdf528.26 kBAdobe PDFView/Open
mark0354pd_abs.pdf456.74 kBAdobe PDFView/Open
mark0354pd_con.pdf454 kBAdobe PDFView/Open
mark0354pd_ch1.pdf458.57 kBAdobe PDFView/Open
mark0354pd_ch2.pdf497.52 kBAdobe PDFView/Open
mark0354pd_ch3.pdf459.15 kBAdobe PDFView/Open
mark0354pd_ch4.pdf699.39 kBAdobe PDFView/Open
mark0354pd_ch5.pdf507.01 kBAdobe PDFView/Open
mark0354pd_bib.pdf456.62 kBAdobe PDFView/Open
mark0354pd_app.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.