Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุรินทร์ วัชรปรีชาen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:48:57Z-
dc.date.available2014-09-17T07:48:57Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 381 ส473ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1371374en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8395-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2548en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษาen_US
dc.subjectการตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectร้านกาแฟ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักศึกษาในการเลือกใช้บริการร้านกาแฟในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่= Marketing mix factors affecting the Chiang Mai University student's decision of selecting coffee shops in Chiang Mai University / สุรินทร์ วัชรปรีชาen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0548sw_tpg.pdf300.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0548sw_abs.pdf202.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0548sw_con.pdf188.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0548sw_ch1.pdf103.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0548sw_ch2.pdf116.46 kBAdobe PDFView/Open
mba0548sw_ch3.pdf155.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0548sw_ch4.pdf414.2 kBAdobe PDFView/Open
mba0548sw_ch5.pdf195.45 kBAdobe PDFView/Open
mba0548sw_bib.pdf93.34 kBAdobe PDFView/Open
mba0548sw_app.pdf150.02 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.