Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 37 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ ของผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / กุสุมา อภิวรรธกกุล
กุสุมา อภิวรรธกกุล
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการเลือกศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาการบัญชีในจังหวัดลำปาง / ภักดี ศรีอรุณ
ภักดี ศรีอรุณ
2546
ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์หัตถกรรมหมู่บ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / วสันต์ เดชะกัน
วสันต์ เดชะกัน
2546
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้ซื้อในการตัดสินใจเลือกร้านหนังสือ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / สุรังสี เกตุวิชิต
สุรังสี เกตุวิชิต
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการสั่งใช้ยาต้านโรคอ้วนในผู้ป่วยโรคอ้วนของแพทย์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / เลิศศักดิ์ คูยิ่งรัตน์
เลิศศักดิ์ คูยิ่งรัตน์
2543
การสำรวจทัศนคติของพนักงานฝ่ายการตลาดในการใช้ระบบข้อมูลการบริหาร เขตการทำงานโดยใช้เครื่องมืออิเลคทรอนิค (อี ที เอ็ม เอส) ของบริษัทยา : กรณีศึกษา บริษัทเบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด / อังกูร ว่องอนนท์จินดา
อังกูร ว่องอนนท์จินดา
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสังฆภัณฑ์ ของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision on buddhist ritual items in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภนุช คุณวรวินิจ
ศุภนุช คุณวรวินิจ
2546
ความคิดเห็นของผู้ซื้อและผู้ใช้ผ้าปิดจมูกในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อผ้าปิดจมูกใยสังเคราะห์ / อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพนักงานบริษัท ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในการตัดสินใจ เป็นสมาชิกบัตรเครดิต = Marketing mix factors affecting private corporations' employees decision in selecting credit cards in mueang district, Chiang Mai province / คุมพล ไชยพรหม
คุมพล ไชยพรหม
2546
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านค้าทองรูปพรรณ ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง / สุจิตรา มนตรีกุศล
สุจิตรา มนตรีกุศล
Discover
Author
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กุสุมา อภิวรรธกกุล
1
คุมพล ไชยพรหม
1
ชัญญา บูรณุปกรณ์
1
ชัยรัตน์ คุณารัตน์
1
ณัฐจักร์ ตรีสัตยาเวทย์
1
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
1
ตาระเกษ จันทร์เพ็ญ
1
ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
1
นพ อนุรุทธิ์เนตรศิริ
.
next >
Subject
3
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
2
รถยนต์ -- เชียงใหม่
1
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ -- สม...
1
การก่อสร้าง -- เชียงใหม่
1
การขายปลีก -- เชียงใหม่
1
การบัญชี
1
การบัญชี -- การศึกษาต่อ
1
ก๊าซปิโตรเลียมอัดเหลว
1
ข้าวเปลือก -- การตลาด
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- สระบุรี
.
next >
Date issued
23
2546
11
2545
2
2543
1
2540