Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21148
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ ของผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / กุสุมา อภิวรรธกกุล
Authors: กุสุมา อภิวรรธกกุล
Keywords: การตลาด
อะไหล่รถยนต์
รถยนต์ -- เชียงใหม่
อู่ซ่อมรถยนต์ -- เชียงใหม่
Issue Date: 2546
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546
Gov't Doc #: ว/ภน 658.8 ก484ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1319488
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21148
Appears in Collections:BA: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.