Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21148
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออะไหล่รถยนต์ ของผู้ประกอบการอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / กุสุมา อภิวรรธกกุล
Authors: กุสุมา อภิวรรธกกุล
Authors: กุสุมา อภิวรรธกกุล
Keywords: การตลาด;อะไหล่รถยนต์;รถยนต์ -- เชียงใหม่;อู่ซ่อมรถยนต์ -- เชียงใหม่
Issue Date: 2546
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546
Gov't Doc #: ว/ภน 658.8 ก484ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1319488
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21148
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0246ka_tpg.pdf73.91 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_abs.pdf97.91 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_con.pdf136.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch1.pdf141.63 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch2.pdf203.87 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch3.pdf78.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch4.pdf853.48 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_ch5.pdf338.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_bib.pdf46.66 kBAdobe PDFView/Open
mba0246ka_app.pdf162.04 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.